คนสมัยใหม่สนใจในเรื่องของความเท่ ความทันสมัย มีสไตล์เป็นของตัวเอง

รับทำบัญชี.COM | แต่งบ้าน สไตล์ลอฟท์โมเดิร์นดิบๆงบน้อย LOFT?

Click to rate this post!
[Total: 128 Average: 5]

คนสมัยใหม่สนใจในเรื่องของความเท่ ความทันสมัย มีสไตล์เป็นของตัวเอง

ในสมัยนี้ การตกแต่งบ้านสไตล์ลอฟต์ กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะว่าคนสมัยใหม่สนใจในเรื่องของความเท่ ความทันสมัย มีสไตล์เป็นของตัวเอง เน้นการใช้งานต่างๆที่มีความเรียบง่าย และบ้านแนวลอฟต์สมัยนี้ก็ได้รับความนิยมและตกแต่งได้ง่ายมากๆ แถมยังเพิ่มความมีสไตล์ให้กับตัวคุณและบ้านของคุณได้อย่างชัดเจน ซึ่งคนที่ตกแต่งสไตล์นี้ ทำให้เห็นได้ชัดเจนเลยว่า เป็นคนดิบๆ ชอบอิสระในการใช้ชีวิต ชอบอะไรที่เรียบง่าย
        การเลือกสีตกแต่งบ้านแนวลอฟต์ คือต้องเลือกใช้โทนสีที่บ่งบอกความเป็นมาสคูไลน์อย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นสีที่บ่งบอกความดิบในสไตล์ผู้ชาย เช่น สีดำ สีเทา สีน้ำตาล สีน้ำเงิน เป็นต้น พร้อมใช้วัสดุการตกแต่งด้วยไม้เข้ามาเสริมความเท่ ทั้งนี้ก็ต้องเพิ่มการตกแต่งผนังด้วยวอลล์เปเปอร์ เรียกว่าง่ายมากๆ ไม่ต้องมานั่งรื้อกำแพงแล้วสร้างให้วุ่นวาย อยากเปลี่ยนลายไหนก็เลือกได้ตามชอบ และวอลเปเปอร์ลายยอดนิยมในการตกแต่งบ้านสไตล์ LOFT ก็คือ ลายไม้ฟอก หรือว่าลายก้อนอิฐต่างๆ ทั้งนี้ราคาก็ไม่แพง สามารถติดตั้งได้ง่าย มีหลายลายให้เลือก
         นอกจากนี้การใช้เฟอร์นิเจอร์แบบบิวอินท์ ก็เป็นอีกหนึ่งความเป็นลอฟต์ที่จะบ่งบอกความลงตัวให้กับบ้านของคุณ ไม่ว่าจะเป็นตู้เสื้อผ้าแบบบิวท์อินเท่ๆ ชั้นวางของแบบบิวท์อินเท่ๆ โซฟาแบบบิวท์อินเท่ๆ ไปจนถึง โคมไฟ โต๊ะ เก้าอี้ต่างๆ ซึ่งควรเลือกความมีสไตล์ให้ทันสมัย ผสมผสานกับความวินเทจ ปรับลุคค่างๆให้เข้ากัน แม้ว่าจะแตกต่างคนละขั้ว แต่ว่าก็เน้นความลงตัวในการใช้โทนสีเดียวกันได้
         ต่อมาเป็นในเรื่องของการใช้ภาพวาดเข้ามตกแต่งความเป็น LOFT ถือว่าค่อนข้างชั้นเจน สำหรับภาพต่างๆ อีกทั้งการติดตั้งชั้นวางหนังสือเพิ่มความเท่ การติดตังกระจกแปลกๆ และอุปกรณ์แขวนเจ๋งๆที่ผนัง ก็ทำให้ความเป็นลอฟต์ของคุณเริ่มสมบูรณ์ขึ้น และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือไฟรีดดิ้งไท์ สไตล์ทาสก์ไลท์ ที่ออกแบบมาสำหรับการตั้งโต๊ะ ให้เห็นหลอดชัดเจน เพื่อเพิ่มความเป็นโมเดิร์นลอฟต์ แค่นี้บ้านของคุณก็อบอุ่นไปด้วยความเป็น LOFT แล้วแหละครับ

 
คนสมัยใหม่สนใจในเรื่องของความเท่ ความทันสมัย มีสไตล์เป็นของตัวเอง

Accounting in English (รับทำบัญชี ภาษาอังกฤษ)

We provide accounting services by preparing financial statements in English version. Our specialist team will collect your business's financial information in a strict, and simple manner.

We will issue useful financial statements, accurate, and efficient. You can make business decisions with confidence, and spend less time managing accounting work which is safe and reliable.

Whether you are a small or large business. Our services will be fully responsive to your needs and goals. We will support you in developing and growing your business.

Contact : 084-343-8968 ( Chaniyada )